ใกล้วันแห่งความรักแบบนี้ เรามี 10 ประเทศมาแนะนำ แบบโรแมนติกสุดๆ

ใกล้วันแห่งความรัก วันวาเลนไทน์กันแล้ว สำหรับใคร ที่กำลังมองหาสถานที่เที่ยวสุดโรแมนติกเพื่อพาคนรักไปพักผ่อนไปฮันนีมูน ทัวร์ครับมี 10ประเทศที่สุดแสนจะโรแมนติก ให้พาหวานใจไปสวีทกันได้แบบสุดๆ กับทริปเที่ยวต่างประเทศทั่วโลก รับรองความหวานจนคู่คนอื่นๆต้องอิจฉาแน่น๊อนนน

 

Siena,Italy
จิบไวน์รสเยี่ยมที่เซียน่า 
อิตาลีเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องความโรแมนติก นอกเหนือจากโรมแล้ว ที่ เซียน่า (Siena) ก็เป็นอีกเมืองหนึ่งที่เรียกได้ว่าแทบจะอยู่ในจินตนาการของคนที่ฝันถึงความโรแมนติก ที่นี่ตั้งอยู่ในแคว้นทัสคานี (Tuscany) เป็นเมืองยุคกลางที่มีชื่อเสียงทางด้านศิลปะ และสถาปัตยกรรม จนยูเนสโก้ยกย่องให้ที่นี่กลายเป็นเมืองมรดกโลกและที่สำคัญที่นี่มีไวน์ที่รสชาติดีเยี่ยมแห่งหนึ่งของอิตาลีอีกด้วย นั่งจิบไวน์กันโรแมนติกสุดๆ ><

 

 

 

Santorini,Greece
เมืองสุดแสนโรแมนติกริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่มีจุดชมวิวพระอาทิตย์ลับฟ้าที่สวยงามจับใจติดอันดับโลก ขึ้นชื่อเรื่องหมู่บ้านหลังคาโดมสีฟ้า นอกจากนั้นซานโตรินีก็ยังโด่งดังเรื่องอาหารทะเลสดๆ และเมนูอาหารพื้นเมืองแสนอร่อยมากมาย รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล ธรรมชาติ สถานที่ประวัติศาสตร์และแกลอรี่ศิลปะ ว่ากันว่าแค่เดินจูงมือคนรักชมเมืองนี้ก็โรแมนติกสุดยอดแล้ว

 

 

Neuschwanstein,Germany
สถานที่ ที่ผสมผสาน ความสวยงามตามธรรมชาติ เข้ากับจินตนาการ และความสร้างสรรค์ของมนุษย์ได้อย่างลงตัว เมือง schloss neuschwanstein มีความสวยงาม ราวกับเป็นสวรรค์บนพื้นโลก รายล้อมไปด้วยทิวทัศน์อันสวยงาม ปราสาทเก่าแก่อายุ 100 กว่าปี ซึ่งเยอรมัน ได้ถูกกล่าวขานว่า เป็นอีกประเทศหนึ่ง ที่มีปราสาทสวยงามที่สุดในยุโรปแค่ลองจินตานาการว่าได้เป็นเจ้าหญิง เจ้าขาย เดินเที่ยวเล่นกันสองคนอยู่ใน ปราสาท Neuschwanstein Castle ก็สุดที่จะเกินคำว่าโรแมนติกได้แล้ว

 

 

Cappadocia,Turkey

Cappadocia เป็นเมืองที่ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโกให้เป็นเมืองมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ.1985 สีสันของที่นี่คือการขึ้นบอลลูนไปชมรับลมทัศนียภาพของภูเขาหน้าตาแปลกประหลาดไกลสุดลูกหูลูกตาลองจินตนาการเล่นๆ ว่า คุณได้ลอยอยู่บนบอลลูนท่ามกลางเมืองมหัศจรรย์ที่ตั้งอยู่ในประเทศตุรกี แค่นี้ก็ฟินแล้ว !

 

venice,Italy

ถ้าพูดถึงเรื่องโรแมนติกแล้วล่ะก็ จะขาดที่นี่ไปได้ยังไง ! เวนิส อิตาลี “เมืองแห่งสายน้ำ” (The City of Water) ที่มีเรือกอนโดลา สุดยอดแห่งความโรแมนติก อีกทั้งยังเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสีสันแห่งศิลปวัฒนธรรม และดนตรี ผู้คนทั่วโลกรู้จักที่นี่ และเชื่อสิว่าใฝ่ฝันอยากมาเทียวสักครั้งในชีวิตและในภาพก็คือสะพาน ถอนหายใจที่เชื่อระหว่างวังและคุก โดยมีความเชื่อว่าถ้าคู่รักมาจุมพิศกันระหว่างรอดใต้สะพาน ในช่วงเวลาอาทิตย์ตกดินแล้วจะทำให้ไม่มีสิ่งใดมาพรากความรักได้เล้ยยย ><

 

 

Kyoto,Japan

เมืองหลวงเก่าของแดนซามูไร เมืองท่องเที่ยวแสนโรแมนติกในดวงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยตลอดกาล เสน่ห์ของเกียวโตอยู่ที่กลิ่นอายของบ้านเรือนแบบเก่า ตรอกซอยเล็กซอยน้อย โรงน้ำชา และสาวกิโมโนที่ยังมีให้เห็นอยู่ตามท้องถนนทั่วไป นอกจากนั้นแล้วเกียวโตก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายทั้งวัดและศาลเจ้าเก่าแก่ศักดิ์สิทธิ์ สถานที่ประวัติศาสตร์ติดขั้นมรดกโลก และเมืองนี้ก็ไม่ไกลจากนาราและโอซาก้า อีก 2 เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตที่คนไทยมักนิยมไปเที่ยวเป็นแพ็คเกจแบบ 3 เมืองควบอีกซะด้วย

 

Paris,France

เมืองโรแมนติกตลอดกาลของทั้งชาวโลกและชาวไทย ถึงแม้ว่าปารีสจะเป็นฮ็อตสปอตที่นักท่องเที่ยวหนาแน่นตลอดปี แต่เมืองนี้ก็มีกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวให้ได้ไปสัมผัสหลายแห่ง และไม่ว่าคุณอยากจะไปฮันนีมูนหวานๆ ไปลิ้มรสอาหารร้านดังระดับโลก ไปช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ และไปชมสถานที่ประวัติศาสตร์ที่สวยตรึงใจ ปารีสมีทุกสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนโรแมนติกและคู่รักทุกแนวได้อย่างดี

 

Maldives

เกาะในฝันของนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยเฉพาะทริปคู่รักที่มักไปสวีทกันที่เกาะแห่งนี้ไฮไลท์หลักที่เป็นแม่เหล็กเกรดเอของมัลดีฟท์ก็คือ ห้องพักกลางน้ำที่เป็นส่วนตัว และหากเลือกออฟชั่นห้องพักที่มีเฉลียงและท่าน้ำ คุณก็สามารถกระโดดลงทะเลได้ทุกเมื่อที่ต้องการ นอกจากนั้นรีสอร์ทที่พักส่วนใหญ่ก็มักจะมีบริการเรือและรถจักรยานให้เช่าขับเที่ยวรอบๆ ตัวเมือง พาแฟนมาฉลองวาเลนไทน์ที่นี่มั่นใจได้เลยว่าชิลล์เอ้าท์และประทับใจไม่รู้ลืมอย่างแน่นอน

 

 

Prague,Crech republic

“ปารีสแห่งยุโรปตะวันออก” เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตของฝั่งยุโรปตะวันออกที่สามารถไปเที่ยวได้ตลอดปี
ปรากเป็นเมืองเก่าแก่ที่มีมนต์ขลังด้วยสถาปัตยกรรมแบบโบราณและสัมผัสของเมืองในเทพนิยาย ทุกครั้งที่เดินไปสำรวจเมืองในเขตต่างๆ ทั้งบ้านเรือน โบสถ์ ปราสาท ร้านรวงริมถนน ล้วนแล้วแต่ทำให้เผลอนึกไปว่ากำลังเดินย้อนเวลาสู่อดีตหรือถูกดูดเข้าไปอยู่ในเทพนิยายเจ้าชาย-เจ้าหญิงสักเรื่อง

Split,Croatia

เมืองเก่าแก่และเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของโครเอเชีย โด่งดังเรื่องเขตมรดกโลกอาณาจักรโรมันโบราณที่นับว่าค่อนข้างสมบูรณ์ที่สุด มากไปกว่านั้น เมืองนี้ก็ยังเป็นเมืองติดทะเล มีชายหาดที่สวยงาม และมีที่เที่ยวแนวต่างๆ ให้เลือกไปเยือนมากมาย แถมการครัวท้องถิ่นของสปลิตก็ดังใช่ย่อยเช่นกัน หากกำลังมองหาที่เที่ยวกับหวานใจเมืองใหม่ๆ ไม่จำเจ สปลิตก็เป็นอีกหนึ่งเมืองโรแมนติกที่คู่รักหลายคู่รับประกันความประทับใจมาแล้ว

PENTOR EXCHANGE CO., LTD

ร้าน เป็นต่อเอ็กซ์เช้นจ์ สาขา เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ชั้น 4 (หลังธนาคารกสิกรไทย)
เวลาทำการ: จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 11.30 น. ถึง 19.00 น.
โทร: 091-096-4444, 091-097-4444
E-mail: pentorexchange@gmail.com

Line : @pentorexchange

ร้าน เป็นต่อเอ็กซ์เช้นจ์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC)

ศูนย์การค้าคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (CDC) ถนนเลียบทางด่วน เอกมัย – รามอินทรา (หน้าธนาคารกสิกรไทย)
เวลาทำการ เวลาทำการ: จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 11.30 น. ถึง 19.00 น.
โทร: 091-091-7444
E-mail: pentorexchange2@gmail.com

Line : @pentorexchange

 

 

 

 

อัตราแลกเปลี่ยนเงิน

สกุลเงินซื้อขาย
USD
United States
36.62 36.78
GBP
United Kingdom
45.94 46.20
EUR
European Union
39.24 39.50
JPY
Japan
0.2395 0.2405
MYR
Malaysia
7.70 7.75
SGD
Singapore
26.80 27.20
CNY
China
5.05 5.10

ราคาทองคำ

ราคาทองคำ

ทองคำแท่ง
รับซื้อ (บาท)
40,000.00
ขายออก (บาท)
40,100.00
ทองคำรูปพรรณ
รับซื้อ (บาท)
39,279.56
ขายออก (บาท)
40,600.00