#ปุกไปไหน #JapanDay2 รีวิวท่องเที่ยวญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay2

       Hellooo วันนี้เราออกจากรร9โมงเช้าค่ะนั่งแท็กซี่ไปสนามบิน Haneda วันนี้เราจะบินไป Hiroshima กันค่ะเย้ๆใช้เวลาเดินทางจาก Shinjuku ประมาณครึ่งชม.ค่ะเมื่อมาถึงสนามบินเรางงๆกับการเช็คอินนิดหน่อยเพิ่งเคยเจอแบบนี้คือคุณจะต้องไปเช็คอินที่เคาเตอร์ก่อนเมื่อได้รับบัตรโดยสารมาแล้วก็ต้องไปโหลดกระเป๋าอีกช่องนึงปกติที่เราเจอกันคือเช็คอินตรงนี้โหลดกระเป๋าตรงนี้ได้เลยแต่ที่นี้ไม่ใช่นะคะต้องแยกกันถ้าใครมาไม่ต้องตกใจเดินไปเช็คอินรับบัตรโดยสารให้เรียบร้อยแล้วไปโหลดกระเป๋ากันจ้า

       เราใช้เวลาเดินทางจาก Tokyo สู่ Hiroshima ประมาณ1ชม.ค่ะแต่คุณปุกภาพตัดมากขึ้นเครื่องปุ๊ปหลับปั๊ปตื่นอีกทีตอนเครื่องแลนดิ้งละสำหรับที่ Hiroshima เราเช่ารถขับกันค่ะใช้บริการจากบริษัท Toyota Rent a Cars เมื่อได้รถแล้วเราก็จะมุ่งตรงไปเช็คอินที่รรก่อนโดยเราจะพักที่รร Dormy Inn Hiroshima Hot Spring รร Dormyนี่เค้ามีสาขาอยู่เกือบทั่วทุกเมืองในญี่ปุ่นเลยนะคะเวลามาญี่ปุ่นคุณปุกก็ชอบเลือกพักรรนี้ละ

       สำหรับวันนี้แพลนเราตอนแรกมีไปเที่ยวอยู่นิดหน่อยแต่เนื่องจากสมาชิกร่วมทริปค่อนข้างไม่พร้อมเท่าไหร่วันนี้เราเลยFreeDay เดินเล่นที่ถนน Hondori Shopping District เป็นถนนช็อปปิ้งเส้นยาวค่ะวันนี้เราจะช็อปกันให้เต็มที่เพราะเราแลกเงินมาด้วยอัตราแลกเปลี่ยนที่ดีอ่ะจะช็อปให้เงินหมดเลยฮาฮา

((เติมพลังด้วยราเมนร้าน Ippudo ซึ่งมีสาขาที่เมืองไทยด้วย))

       หลังจากกินราเมนกันเสร็จแล้วเราก็ต้องกินชาไข่มุกตามระเบียบก็เสิร์ช Google Maps หาร้านที่ใกล้ที่สุดปรากฎร้านแรกที่เจอดูดเข้าไปคำแรกก็รับรู้ได้ว่ามันไม่ใช่อ่ะเทอออออด้วยรสชาติชาและไข่มุกคือทางเรานี่นั้นไม่โปรดจึงไม่สามารถทนกินได้หมดแก้วจริงๆและเราจะไม่ย่อท้อเสิร์ชร้านต่อไปเลยค่ะมาเจอร้านนี้Max See คือสามารถเยียวยาจิตใจจากร้านแรก

((อันนี้ Brown Sugar)

       เดินเล่นกันจนถึงเวลาประมาณทุ่มนึงร้านค้าต่างๆในถนนเส้นนี้เริ่มที่จะปิดกันเราจึงพากันเดินกลับรรซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตรงนี้เดินประมาณ7นาทีค่ะ

((มีรถรางแบบนี้ด้วยคลาสสิค)

       ที่เราชอบพักรรนี้เพรามีออนเซนเล็กๆให้แช่ค่ะเวลาเดินเที่ยวเหนื่อยๆทั้งวันได้แช่ออนเซ็นสักหน่อยทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากๆค่ะตอนแรกคุณปุกก็ไม่กล้าแช่หรอกเขินอายกันตามประสาแต่หลังจากได้ลองครั้งแรกละก็รู้สึกว่าด้านได้อายอด555555 คือเอาจริงๆมันไม่มีใครสนใจกันหรอกค่ะไปแช่เถอะมันฟินเด้อและรรนี้จะมีบริการราเมนให้กินฟรีทุกวันเวลา 21:30-23:30 ดีงามตรงนี้ละ

((ราเมนเปล่าๆไม่มีเนื้อสัตว์แต่ราเมนธรรมดาๆแบบนี้น้ำซุปอร่อยมากน๊าขอโบกกก))

       หลังจากกินราเมนอิ่มละก็ได้เวลานอนค่ะพรุ่งนี้เราต้องออกผจญภัยแต่เช้าจริงๆก็ไม่เช้ามากหรอก 9โมงอาจไม่เช้าสำหรับคนอื่นแต่นี่ถือว่าเช้ามาก55555 โอเคเนอะพรุ่งนี้พบกันนะค่ารอชมเลย #ปุกไปไหน #อ่านอีพี3ได้ที่นี่

อัตราแลกเปลี่ยนเงิน

สกุลเงินซื้อขาย
USD
United States
36.82 36.98
GBP
United Kingdom
46.04 46.30
EUR
European Union
39.44 39.70
JPY
Japan
0.2375 0.2385
MYR
Malaysia
7.68 7.73
SGD
Singapore
26.80 27.20
CNY
China
5.04 5.09

ราคาทองคำ

ราคาทองคำ

ทองคำแท่ง
รับซื้อ (บาท)
40,650.00
ขายออก (บาท)
40,750.00
ทองคำรูปพรรณ
รับซื้อ (บาท)
39,916.28
ขายออก (บาท)
41,250.00