#ปุกไปไหน #JapanDay10 รีวิวท่องเที่ยวญี่ปุ่น

#ปุกไปไหน #JapanDay10

       สวัสดีค่ะวันนี้เราตื่นมากินอาหารเช้าตอน8โมงอาหารเช้าถูกจัดเรียงเป็นเซ็ทพร้อมรับประทานวันนี้เมนูอาหารเช้าของเราเปลี่ยนไปจากเมื่อวานแต่ที่มีเหมือนวานคือมิโซะที่เอาไปย่างบนไม้ใบใส่ต้นหอมญี่ปุ่นและเห็ดหอมสับลงไปหน่อยแล้วเอามาคลุกกับข้าวอร่อยดีค่ะอยากให้ลองมาชิมกันดูนะสำหรับวันนี้เราเช็คเอ้าท์ออกจากรร 10:00โมงค่ะเราจะมุ่งหน้ากันไปที่ Lake Kawaguchi ใช้เวลาขับรถประมาณ3ชม.นิดๆค่ะ

((มิโซะย่างบนไม้ใบอร่อยยยย))

       เราขับรถกันมาเรื่อยๆมีฝนตกประปรายตามรายทางบ้างทำให้ท้องฟ้าไม่แจ่มใสเท่าไหร่เราก็แอบหวั่นใจว่าอาจจะไม่ได้เห็นภูเขาฟูจิเพราะตั้งใจว่าจะไปเที่ยวที่ฟูจิซังชั้น5 ก่อนที่เข้าที่พักแต่เหมือนท้องฟ้าจะไม่เป็นใจกับเราเลยท้องฟ้าไม่สดใสเอาซะเลยฟูจิซังขี้อายก็เลยหลบไม่ให้เราพบเจอเราจึงเปลี่ยนแผนเข้ารรจะไปเช็คอินก่อนแต่ปรากฏว่าเรามาถึงรรในตอนบ่ายสองโมงซึ่งทางรรแจ้งเราว่ายังไม่สามารถเช็คอินได้ให้กลับมาใหม่ตอนสามโมงแพลนของเราที่จะไปฟูจิซังชั้น5ก็ไปไม่ได้จะไปวัด Chureito Pagoda ยอดฮิตที่ถ่ายวิวฟูจิสวยเราก็ไปไม่ได้อยู่ดีเนื่องจากวันนี้ฟ้าปิดเราจึงขับรถไปช็อปปิ้งกันที่ Gotemba Premium Outletsแทนค่ะช็อปให้กระจายไปเลยค่ะอันนี้เปิดเว็ปดูแล้วอัตราแลกเปลี่ยนเงินคุ้มค่ามากๆเงินที่เราแลกมายังเหลือเยอะถ้าไม่พอก็แลกเงินได้ใหม่

((ต้นไม้สีสรรสวยงามตลอดข้างทาง))

((Melody Road ถนนแห่งเสียงดนตรี))

      ระหว่างที่เราออกจากที่พักเพื่อจะไปOutlets เราก็แวะไปทางขึ้นภูเขาไฟฟูจิแต่เราไม่ได้จะขึ้นไปภูเขาฟูจิหรอกค่ะเรามาเพื่อที่จะขับผ่านถนน Melody Road ซึ่งตอนเราขับรถผ่านจะมีเสียงดนตรีค่ะเกิดจากการสร้างถนนที่ต่างระดับกันทำให้เวลาเราขับรถผ่านตามความเร็วที่เค้ากำหนดจะเกิดเป็นเสียงดนตรีค่ะพวกเราสนุกสนานกันมากกลับรถไปมาเพื่อจะที่ฟังเสียงดนตรีกันหลายรอบเลยแต่รอบหลังฝนตกปรอยๆทำให้เสียงฝนดังกว่าเสียงดนตรีจากถนนเลยเลิกกิจกรรมฟังเพลงจากพื้นถนนมุ่งตรงต่อไปที่ Outletsค่ะ

((ข้างหลังป้ายนี้ในวันที่อากาศดีจะมองเห็นฟูจิซังได้เลยค่ะ))

       Gotemba Premium Outlets แห่งนี้มีแบรนด์ต่างๆเยอะแยะมากมายเลยค่ะตั้งแต่Hiend Brand ยัน Street Brand ถูกใจนักช็อปทุกระดับแน่นอนเดินกันจนลืมเวลาไปเลยสำหรับOuteletsนี้ในวันที่อากาศดีๆท้องฟ้าแจ่มใสเราจะสามารถมองเห็นฟูจิซังได้เลยค่ะแต่เราไม่เห็นแหละฝนตกฟ้าไม่เป็นเป็นใจให้เราพบเจอฟูจิซังจริงๆ

((ฟูจิซังยอมออกมาพบเราแล้วเย้ๆ))

       หลังจากเราช็อปปิ้งกันเสร็จเราก็จะรีบกลับรรเพื่อไปให้ทันดินเนอร์ในตอน 06:30 ซึ่งก็ไปไม่ทันเวลาหรอกค่ะเพราะกว่าจะออกจาก Outletsก็6โมงกว่าแต่ถึงจะไปเลทรรก็ยังพร้อมให้บริการอาหารเย็นอยู่ดีค่ะระหว่างทางขากลับท้องฟ้ามืดแล้วระหว่างที่อยู่บนทางด่วนสมาชิกของเราก็ได้ทักว่าฟูจิอยู่ซ้ายมือใช่แล้วค่ะ!!!ฟูจิซังยอมออกมาให้พวกเราเห็นแล้วในตอนกลางคืนจึงรีบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปกันอย่างรวดเร็ว

((อาหารเย็นของเราวันนี้สุกียากี้))

((ห้องนอนโดเรม่อนอีกแล้ว))

       คืนนี้เรานอนกันที่ Yamagishi Ryokan ค่ะมาถึงรรพนงรีบบอกให้เราไปห้องอาหารเพื่อดินเนอร์ก่อนเลยเรามาถึงตอนทุ่มนึงห้องอาหารจะปิดตอนสองทุ่มค่ะรรใหญ่ภายในรรค่อนข้างลึกลับซับซ้อนอาหารเย็นของเราวันนี้จัดมาเป็นเซ็ทเหมือนเดิมมีสุกี้น้ำดำเป็นเมนูหลักพวกเรารีบกินกันอย่างรวดเร็วค่ะเพราะกลัวจะเกินเวลาสองทุ่มสำหรับวันนี้ก็จบวันด้วยการแช่ออนเซนเหมือนเดิมออนเซนที่นี้ใหญ่และมีแบบ Open Airที่สามารถมองเห็นฟูจิซังได้ด้วยโอเคค่ะวันนี้ขอลาไปแค่นี้ละพรุ่งนี้พบกันใหม่จ้า #ปุกไปไหน #อ่านอีพี11ได้ที่นี่

อัตราแลกเปลี่ยนเงิน

สกุลเงินซื้อขาย
USD
United States
36.82 36.98
GBP
United Kingdom
46.04 46.30
EUR
European Union
39.44 39.70
JPY
Japan
0.2375 0.2385
MYR
Malaysia
7.68 7.73
SGD
Singapore
26.80 27.20
CNY
China
5.04 5.09

ราคาทองคำ

ราคาทองคำ

ทองคำแท่ง
รับซื้อ (บาท)
40,650.00
ขายออก (บาท)
40,750.00
ทองคำรูปพรรณ
รับซื้อ (บาท)
39,916.28
ขายออก (บาท)
41,250.00