Georgia

• 08 February 2020 21:04:19

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay1 รีวิวท่องเที่ยวจอร์เจีย

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay 1

นี่คือช่วงงงง “ปุกไปไหน” ก็เอาง่ายๆเลยแล้วกัน วันนี้จะพาไปเที่ยวจอร์เจียกันค่าาา ประเทศที่ค่าเงินไม่ค่อยต่างกับไทยมากนัก สำหรับประเทศจอร์เจียนี่ ไม่มีบินตรงจากไทยนะคะ ต้องต่อเครื่อง แล้วแต่ใครจะสะดวกสายการบินไหนเนอะ เพราะมีให้เลือก...

• 08 February 2020 21:04:21

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay2 รีวิวท่องเที่ยวจอร์เจีย

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay 2

วันนี้เราจะไปเมือง Batumi กันค่ะ โดยวันนี้เราเลือกนั่งรถไฟ Georgain Railway ใช้เวลาเดินทางทั้งหมด 5ชม.!!!! โดยเราจะขึ้นรถไฟรอบ 17:35 โดยขึ้นที่สถานี Tbilisi Central ระหว่างวันนี้ก็ไม่มีอะไรค่ะ นอนๆนั่งๆเข้า google search หา excha...

• 08 February 2020 21:04:23

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay3 รีวิวท่องเที่ยวจอร์เจีย

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay 3

เมื่อคืนเราพักที่ รร JRW Welmond เป็นรรที่มีคาสิโนอยู่ชั้นล่าง คือที่จอร์เจียเนี่ย คาสิโนเยอะมากค่ะ ถ้าใครรักในการเสี่ยงโชค มาประเทศนี้ได้เลย บอกได้คำเดียว เพียบ!!!! ที่แลกเงินก็เพียบ รร ที่เรานอนห้องใหญ่กว้างขวางดีใครมาเมือง Batumi พักรรนี้ไม...

• 08 February 2020 21:04:25

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay4 รีวิวท่องเที่ยวจอร์เจีย

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay 4

วันนี้เราออกจากรร 10:30 ทัวร์เราเน้นชิว บางคนอาจจะสงสัยเอ๊ะะะ ทำไมออกช้า เราเน้นมาพักผ่อนอาจจะ ออกเช้าบ้าง สายบ้างสลับกันไป วันนี้เรามากินข้าวร้านที่เปิด24ชม.แถวๆรร แต่ต้องผิดหวังนะ เพราะอาหาร ตอนกลางคืนอร่อยกว่าตอนกลางวัน!!! ทั้งๆที่เป็นเมนูเ...

• 08 February 2020 21:04:27

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay5 รีวิวท่องเที่ยวจอร์เจีย

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay 5

ฮัลโหลล วันนี้เราออกเดินทางกัน 9 โมง เพื่อที่จะขับรถไปเมือง Mestia หมู่บ้านกลางหุบเขา โดยจาก Zugdidi ใช้เวลาขับรถประมาณ 3ชมค่ะ สำหรับบางคนอาจจะเลือกใช้บริการแท๊กซี่แอบถามราคามาละอยู่ ที่ประมาณ95Gel ถือว่าถูกมากนะสำหรับราคานี้ อาจจะเพราะค...

• 08 February 2020 21:04:29

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay6 รีวิวท่องเที่ยวจอร์เจีย

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay6

วันนี้เราออกจากที่พัก10โมง ไปหาอาหารเช้ากินแถวเซนเตอร์ของเมือง เมื่อได้ร้านที่ถูกใจก็สั่งกันเต็มที่ ราคาไม่แรงในเรทค่าเงินที่ใกล้เคียงกันแบบนี้ ร้านนี้มีเมนูข้าวต้มด้วย สั่งอย่างรวดเร็วเลย ที่ดีคือออมเล็ตหน้าตาคือไข่เจียวบ้านเราเลย ออมเล็ตแบบนี...

• 08 February 2020 21:04:30

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay7 รีวิวท่องเที่ยวจอร์เจีย

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay7

วันนี้เราต้องลาจาก Mestia และในวันนี้ฟ้าเปิด ทำให้เห็นยอดภูเขาที่มีหิมะปกคลุม สวยมากกก มาสวย สดใสเอาวันจะกลับนะ Mestia วันนี้เราจะมุ่งหน้าสู่เมือง Kutaisi โดยใช้เวลาขับรถประมาณ 4.30ชม. ช่าง ยาวนานเหลือเกิน ก่อนลงจากMestia ก็แวะเติมน้ำมันก่อน ซึ...

• 08 February 2020 21:04:32

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay8 รีวิวท่องเที่ยวจอร์เจีย

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay8

สวัสดีค่า ปุกมาแล้ว วันนี้เราจะออกเดินทางเข้าสู่เมืองหลวง!!!! โดยใช้เวลาขับรถจากเมือง Kutaisi ประมาณ 3ชม.นิดๆค่ะ ถนนหนทางก็เหมือนเดิมค่ะ เลนสวน ยิ่งช่วงขึ้นเขาทางถ้าเจอรถบรรทุกอยู่ข้างหน้านี่เหงาเลย ค่ะ ช้ามาก ต้องค่อยๆคลานตามกันไป ขับไปเรื่อย...

• 08 February 2020 21:04:34

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay9 รีวิวท่องเที่ยวจอร์เจีย

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay9

ฮายยย วันนี้สิ่งแรกที่จะอวดคือ!!!!!เอารูป The Mother of Georgia มาฝาก ความจริงก็ไม่ได้ไปหามุมถ่าย ใหม่หรอก แต่เพื่อนร่วมทริปเราถ่ายเอาไว้ ก็เลยโอเค ไม่ต้องกลับไปถ่ายใหม่ละ ใช้รูปนี้ละ ทาดาาาา

((มือซ้ายถือแก้วไวน์ มือขวาถือดาบ)...

• 08 February 2020 21:04:36

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay10 รีวิวท่องเที่ยวจอร์เจีย

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay 10

วันนี้เราทำอาหารเช้าง่ายๆกินที่ระเบียงหลังบ้าน ให้บรรยายชิวมาก แต่ลมอย่าพัดมานะ ไม่งั้นจะได้สูดกลิ่นขี้ แมวเบาๆ จากบ้านข้างหลัง การมาเที่ยวจอร์เจียในฤดูนี้คือดีนะคะ มีแสงแดดเหมือนจะร้อน แต่ลมนั้นเย็น อากาศอยู่ประมาณ 20องศาต้นๆ แต่งตัวกันสบายๆ...

• 08 February 2020 21:04:40

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay11 รีวิวท่องเที่ยวจอร์เจีย

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay 11

วันนี้เราจะทำการ Citi Walkกันค่ะ เริ่มที่แรกเราเดินไป โบสถ์ Anchiskhati Basilica เป็นโบสถ์เล็กๆค่ะ ภายในห้ามถ่ายรูป แวะเข้าไปเดินชมสักหน่อย ใกล้ๆมีร้านค้าขายของที่ระลึก คุณป้าเจ้าของร้านออกมาเชิญชวนให้พวกเราแวะร้านเค้าสักหน่อยแลกเงินมาเ...

• 08 February 2020 21:04:42

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay12 รีวิวท่องเที่ยวจอร์เจีย

#ปุกไปไหน #GeorgiaDay 12

วันนี้วันสุดท้ายของทริปแล้วค่า วันนี้เราไม่มีแพลนไปไหนเลย เพราะไฟล์ทบินเราตอนบ่ายสาม ขากลับนี้เรา ไม่ได้อีเมลเสนอ ให้อัพเกรดเป็น Business Class แบบขามาจากกทม เลยลอง Live Chat กับสายการบิ นว่าอัพได้มั๊ย สายการบินตอบกลับมาว่าได้จ้าาาคุณลูกค้าขา...

อัตราแลกเปลี่ยนเงิน

5.02 5.07

ราคาทองคำ

ทองคำแท่ง
รับซื้อ (บาท)
41,600.00
ขายออก (บาท)
41,700.00
ทองคำรูปพรรณ
รับซื้อ (บาท)
40,856.20
ขายออก (บาท)